Chủ Nhật, 10 tháng 8, 2014

Băng qua đường sắt giao nhau đường ngang dân sinh không có rào chắn, ôtô 4 chỗ bị tàu hỏa húc văng khỏi đường ray, may mắn 3 người trong xe thoát chết.

Chiều 9/8, ôtô màu đen 4 chỗ mang biển Nghệ An chạy trên quốc lộ 1A, đến địa bàn xã Nghi Long, huyện Nghi Lộc (Nghệ An) thì nam tài xế rẽ phải vượt qua đường ngang dân sinh, giao nhau với đường sắt không rào chắn. Mua binh chua chay chính hãng xem tại đây.

Nhân chứng cho biết, khi hai bánh trước của ôtô vừa vượt qua đường ray thì tàu hỏa lao tới húc thẳng vào đuôi khiến chiếc xe quay ngang rồi văng khỏi đường sắt, rơi xuống mép ruộng ngô cách đó chừng 4 m.

Chiếc ô tô bị văng xuống mép ruộng ngô. Ảnh: ĐL
Thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe có 3 người, trong đó có một trẻ em, may mắn không có ai bị thương nặng. Cú đâm mạnh khiến phần đuôi chiếc ôtô vỡ toác, nhiều mảnh vỡ vương tại hiện trường. Xem giá kinh bao ho chất lượng mới nhất.
Vụ tai nạn khiến đoàn tàu phải dừng lại chừng 15 phút. Chiều cùng ngày cơ quan chức năng và chủ xe đã đưa chiếc xe gặp nạn khỏi hiện trường.
Người dân địa phương cho biết, khu vực xảy ra vụ tai nạn là điểm đen giao thông và từng xảy ra các vụ đâm va dẫn tới chết người.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét